Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Giới thiệu về Công Ty D-Link

Công Ty D-Link bán Thuoc la dien tu(Thuốc lá điện tử) chính hãng danh tiếng. Các bạn yên tâm khi mua hàng mà không sợ mua phải hàng nhái – hàng giả. Chúng tôi tự hào là công ty Phân phối lớn nhất về dòng sản phẩm Thuốc lá điện tử giúp bạn cai nghiện thuốc lá một cách tốt nhất. Chúng tôi đưa về Việt Nam các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường thế giới cũng như ở Việt Nam, Thường các dòng thuốc lá điện tử chủ đạo vẫn có 3 kiểu dáng chính: kiểu dáng nhỏ giống điếu thuốc lá thật, kiểu điếu cigar, kiểu bút cài áo.

            DLink Rocky                                      DLink Leopard                                     DLink F10

Thuốc lá điện tử DLink rocky                 Thuốc lá điện tử DLink Leopard                  Thuoc la dien tu Dlink F10

          1.900.000 VNĐ                                   1.600.000 VNĐ                                  1.350.000 VNĐ


         DLink Kingdom                                    DLink Queen                                       Buddy Noble

thuoc la dien tu                 Thuốc lá điện tử DLink queen                  thuocladientubuddynoble_thum  

         1.150.000 VNĐ                                      1.050.000 VNĐ                                  950.000 VNĐ


                Buddy Elip                            Tinh dầu thuốc lá điện tử                 Bao da thuốc lá điện tử

thuocladientubuddyelip                 tinhdauthuocladientu                   baodathuocladientu

            120.000 VNĐ                                     100.000 VNĐ                                         120.000 đ

                               

Tại Sao Nên Mua Thuốc Lá tại D-Link Việt Nam ?
  Chúng tôi được ủy quyền của Buddy canada để phân phối sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam, và chúng tôi là công ty phân phối độc quyền sản phẩm Buddy cũng như Dlink tại Việt Nam,  Chúng tôi dành rất nhiều thời gian cho việc tạo dựng thương hiệu và phát triển đại lý. Khách hàng dễ dàng tìm thấy các đại lý của chúng tôi tại hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt Sài Gòn và Hà Nội chúng tôi có sự hiện diện rộng rãi nhất.
 Thuốc lá điện tử hiện tại đã rất phổ biến ở Việt Nam, Bạn là người nghiện thuốc lá và điếu thuốc lá điện tử thực sự không thể thiếu trong quá trình cai thuốc lá cũng như sau khi cai thuốc lá của bạn.
  Chúng tôi giao hàng nhanh chóng và đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu.
  Quý khách hàng sẽ chỉ thanh toán khi nhận được sản phẩm, chính vì vậy quý khách hàng hãy yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét