Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Thuốc lá điện tử Dlink F10

D-Link xin ra mắt dòng sản phẩm thuoc la dien tu( thuốc lá điện tử)DLink F10 (bút cài áo) danh tiếng. Nếu như thuốc lá điện tử Buddy F2 là sự đột phá về chất lượng cũng như kiểu dáng, thì DLink F10 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Buddy và DLink Những đặc tính nổi trội của DLink F10 như:
Một hộp có một điếu đen, một điếu trắng
Thân điếu làm bằng hợp kim.
Đầu đốt thiết kế hiện đại có thể tháo rời.
Cơ chế  atomizer CE10 không dùng bấc tiên tiến nhất được áp dụng vào trong buồng đốt của F10  giúp khả năng tạo khói cực êm
Buồng đốt chứa dung tích dầu lên đến 2ml (gấp 3 lần đầu lọc của Ego – 2012) giúp bạn đỡ phải nhỏ tinh dầu nhiều lần.
Kiểu dáng nhỏ  và có dạng cây bút rất tiện dụng
Chính vì vậy DLink F10 sẽ thực sự là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm bom tấn trong năm 2013.
DLink F10 sử dụng công nghệ đầu đốt tháo rời chứ không dùng đầu lọc. Hiện nay hầu hết các loại sản phẩm bút cài áo trên thị trường đều dùng đầu lọc. Riêng thuoc la dien tu( thuốc lá điện tử) DLink F10 được trang bị buồng đốt cao cấp- công nghệ 100% không  chảy dầu và hút cực êm.
Thuốc lá điện tử Dlink F10-1Thuốc lá điện tử Dlink F10-2Thuốc lá điện tử Dlink F10-3Thuốc lá điện tử Dlink F10-4Thuốc lá điện tử Dlink F10-5Thuốc lá điện tử Dlink F10-6
Ngoài được niêm phong vỏ hộp thì DLink F10 còn được niêm phong từng điếu riêng lẻ để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe cho dòng sản phẩm cao cấp này.
Với thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp, thuoc la dien tu( thuốc lá điện tử) DLink F10 đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thế giới hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét