Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Giúp bạn hiểu rõ về thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử hầu như không còn xa lạ gì với những người đang tìm kiếm những phương pháp cai thuốc. Vậy sử dụng thuốc lá điện tử có thật sự tốt như những gì chúng ta nghĩ không? Sau đây, chúng ta cùng đi tím hiểu về thuốc lá điện tử.
Thuốc lá điện tử được đưa vào Việt Nam từ rất lâu rồi nhưng mãi tới gần đây mới được mọi người biết đến và sử dụng nhiều, vẫn nhiều người còn lo ngại rằng nó không thực sự tốt và nó vẫn còn tác hại.  Thuốc lá điện tử được các nước sử dụng rất nhiều và phổ biến nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.
Một số lợi ích của thuốc lá điện tử như: 
- Không gây mùi!
- Không có lửa hay tro gây nguy cơ cháy nổ!
- Không có khí carbon monoxide ( khí CO gây xơ vữa động mạch).
- Không có các hợp chất thơm có vòng đóng như Benzopyrene có tính chất gây ung thư.
- Không tạo ra mùi khó chịu trong hơi thở!
- Không gây ra khói ảnh hưởng tới người xung quanh, hút được mọi nơi, mọi lúc: phòng làm việc, phòng ngủ, lái xe,…
- An toàn và hiệu quả, không có độc tố gây hại sức khỏe do sử dụng tinh dầu có tem theo tiêu chuẩn GMP ( nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và an toàn).
- Cảm giác khỏe người, mỗi sáng thức dậy không còn cảm giác đắng ở họng, bị ho,…
1. Một điếu thuốc lá điện tử không chỉ giúp bạn thỏa mãn cấp thời với các yêu cầu đòi hỏi nicotine theo thói quen , mà còn cung cấp cho bạn như là 1 một công cụ để hướng tới một Cuộc sống khỏe mạnh – Cai thuốc lá . Chuyển đổi từ hút thuốc lá truyền thống sang hút thuốc lá điện tử sẽ giúp bạn khám phá những lợi ích sức khỏe qua việc hít một hơi nước
2. Một lợi ích khác của việc chuyển đổi từ hút điếu thuốc lá truyền thốngsang điếu thuoc la dien tu là các khoản tiết kiệm mà bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Sử dụng thuốc lá điện tử ở mọi nơi mọi lúc, rất tiện dụng: có thể hút ở trong nhà, phòng ngủ, nơi làm việc,lái xe,… giúp bạn vượt qua các cơn thèm thuốc.
3. Giải pháp thay thế thuốc lá truyền thống có hại cho sức khỏe và bất tiện dụng đang được thực hiện thông qua những điếu thuốc lá điện tử. Đây là một sự lựa chọn khó thể từ chối cho giới hút thuốc, cả nam lẫn nữ !!! Nếu hút thuốc lá thông thường mang lại những yếu tố tác động khó chịu như mùi thuốc hòa quyện trong cơ thể, quần áo, răng vàng ố, bị hạn chế tại những nơi cấm hút thuốc lá, độc hại cho người thân và người xung quanh, … điếu thuốc lá điện tử có thể thay đổi cuộc sống của bạn đượcthoải mái và thích hợp hơn… so với hút thuốc lá truyền thống.
4. Từng sản phẩm thuốc lá điện tử với những cấu trúc cấu tạo và điểmchuyên biệt riêng đã được các nhà khoa học tính toán, thiết kế giúp bạn cai được thuốc trong thờigian ngắn nhất.
Tóm lại: Thuốc lá điện tử là biện pháp cai thuốc tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét