Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Thuốc lá điện tử giúp cho mọi thanh niên cai thuốc

Cũng như nhiều nhóm chống hút thuốc lá và những người ủng hộ khác, đó là thuốc lá điện tử là một cửa ngõ để giúp các thanh thiếu niên  cai hút thuốc. Nói cách khác, thanh thiếu niên, những người đã từng hút thuốc trước sẽ cố gắng thuốc lá điện tử.

Lập luận này có thể có một số tính hợp lý nếu thuốc lá điện tử là “thuốc lá khởi.” Nói cách khác, nếu thuốc lá điện tử là phiên bản nhẹ hơn thuốc lá thuốc lá, với hương vị thuốc lá nhẹ hơn, sau đó nó có thể được dự kiến ​​rằng giới trẻ có thể tiến từ một điếu thuốc lá điện tử cho một thực tế. Thuốc lá điện tử với thuốc lá hoặc tinh dầu bạc hà hương liệu, ví dụ, có thể được dự kiến ​​để có được trẻ em sử dụng để hương vị của thuốc lá thuốc lá và do đó thúc đẩy người hút thuốc lá.
Tuy nhiên, hương vị của thuốc lá điện tử dựa trên kinh nghiệm của vapers, có bằng chứng mạnh mẽ và hấp dẫn mà hương vị dẫn vapers xa hương vị thuốc lá, không về phía nó. Vapers luôn báo cáo rằng việc sử dụng các hương vị giúp họ mất đi hương vị của họ cho thuốc lá và làm cho nó khó khăn hơn cho họ quay trở lại hút thuốc lá.
Người ta mong chờ một kinh nghiệm tương tự với thanh niên thí nghiệm e-thuốc lá. Một khi họ đã quen với hương vị ngọt ngào của thuốc lá điện tử, rất khó để hiểu được rằng họ sau đó có thể được rút ra với khẩu vị khắc nghiệt của thuốc lá. Thật khó để tưởng tượng một thanh niên chuyển từ một keo chịu hương vị e-thuốc lá để một Marlboro.
Trong thực tế, nó cũng có thể là hương vị sử dụng thuoc la dien tu ức chế hút thuốc trẻ bằng cách làm cho nó ít có khả năng rằng một thanh niên sẽ tận hưởng trải nghiệm đầu tiên của mình với thuốc lá thuốc lá thực sự. Những vùng miệng và đường hô hấp được sử dụng để trái cây hoặc kẹo hương vị có nhiều khả năng sẽ không thể chịu đựng được hoặc thưởng thức hương vị khắc nghiệt và cảm giác của một điếu thuốc lá. Vì lý do này, nó là hoàn toàn có thể tưởng tượng rằng việc sử dụng thuốc lá điện tử có thể thực sự là một ngăn chặn để hút thuốc lá.
Tuy nhiên, tác dụng răn đe này – nếu có – phụ thuộc vào sự sẵn có của cigaretttes điện tử hương vị. Nếu chỉ có thuốc lá và tinh dầu bạc hà thuốc lá điện tử đã được cho phép trên thị trường, có hiệu lực ngăn chặn này không còn có thể diễn ra.
Vì lý do này, FDA nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nhảy vào một quyết định cấm các hương vị trong thuốc lá điện tử. Có thể là mặc dù khuyến khích thử nghiệm trong một số thanh niên không hút thuốc, thuốc lá điện tử có hương vị thực sự có thể có một tác động tích cực ròng trên sức khỏe của công chúng bằng cách phục vụ như một biện pháp tổng thể để hút thuốc của thanh niên.
Trong trường hợp không có dữ liệu chứng minh rằng thuốc lá điện tử có hương vị được phục vụ như là một cửa ngõ để hút thuốc thanh niên, không có lý do y tế công cộng cho một lệnh cấm hương vị trong thuốc lá điện tử, và một biện pháp như vậy có thể gây hại sức khỏe cộng đồng nhiều hơn lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét